วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

การฝึกซ้อมวงดนตรีเพื่อสร้างแรงจูงใจ

เด็กเก่งดนตรีสร้างได้  การฝึกซ้อมรวมวงดนตรีเพื่อช่วยสร้างแรงจูงใจ.....

          ในการที่ต้องตอบคำถามว่าเรียนดนตรีอย่างไรให้ลูกเก่ง  ให้ประสบความสำเร็จ  ถึงจะเป็นคำตอบที่ตอบได้ยาก  และมีหลายมิติ  หลากหลายประเด็นที่จะต้องวิเคราะห์แจกแจง  มีประเด็นทางสังคม  สภาพแวดล้อมที่โรงเรียน  สภาพแวดล้อมครอบคัว  พรสวรรศ์พรแสวงแต่ละบุคคล  แต่อย่างไรก็ต้องตอบกันไปเรื่อยๆ  บ่อยๆ เพราะว่ามีคนถามว่าเรียนยังไงถึงเก่งย่อมดีกว่าไม่มีใครถามเลย
การฝึกซ้อมรวมวงดนตรีเพื่อสร้างแรงจูงใจ   
ในขณะที่วงดนตรีไวโอลินบางครั้งอาจจะเป็นงานที่น่ากลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เริ่มต้นที่กำลังมองหาเพื่อพัฒนาทักษะของพวกเขามีจำนวนของง่ายเคล็ดลับอย่างรวดเร็วและกลยุทธ์ที่สามารถทำให้ชีวิตของคุณมากขึ้นเมื่อมันมาถึงการปรับปรุงความสามารถของคุณ Quartet   ไวโอลิน . กุญแจสำคัญคือการมีความเข้าใจบทบาทของไวโอลินในวงซึ่งขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังเล่นไวโอลินสามารถแตกต่างกันไป บางครั้งไวโอลินจะใช้สำหรับเวลาอื่น ๆ ทํานองในขณะที่คุณเล่นของบทบาทความสามัคคีหรือจังหวะ ที่นี่สนุกจะง่ายสามเคล็ดลับคุณสามารถใช้เพื่อให้ figuring ของคุณออกบทบาท Quartet ไวโอลินในเพลงมากขึ้นและง่ายขึ้น
ก่อนปิดการรักษาเสียงของแต่ละคนในวงเหมือนเป็นการแสดงผลวงดนตรี Quartet โครงสร้างของเลียนแบบที่วงดนตรีสตริงของห้องที่มีสองไวโอลิน, ไวโอล่าและเชลโลดังนั้นคุณจึงควรวิธีอะไรที่คุณเล่นกับความคิดเดียวกับวงดนตรีสตริงในห้อง เพลง Violin Quartet มักจะเกี่ยวข้องกับการแสดงในเพลงระหว่างสองไวโอลินสลับทำนองต่อกันในขณะที่ไวโอล่าและเชลโล่จะถูกใช้เป็นจังหวะและความสามัคคี แต่รู้ว่าบทบาทของคุณให้เหมาะสมได้เช่นเดียวกับในวงดนตรีห้อง Play Musicถัดไป, เข้าใจว่าคุณกำลังเล่นหรือมีทำนองความสามัคคี สายไพเราะมีความชัดเจนและเปิดและควรจะเล่นกับความเข้มในขณะที่ความสามัคคีควรจะเห็นตัวเองเป็นสนับสนุนโครงสร้างของทำนอง หากคุณเป็นไวโอลินครั้งแรกคุณเป็นหลักจะต้องมุ่งเน้นการเป็นนักร้องของกลุ่มที่ในขณะที่ไวโอลินที่สองเพลงฟังก์ชั่นการเล่นไวโอลินมากขึ้นเป็นนักร้องวงสำรองมากที่สุดของเวลา ทราบว่าบทบาทที่คุณมีการเปลี่ยนแปลงและวิธีการทำงานของคุณในวงดนตรีไวโอลิน สุดท้ายปรับแต่งมันขึ้นและให้จังหวะคับเมื่อเล่นดนตรี Quartet ไวโอลิน เมื่อปฏิบัติคุณด้วยตัวคุณเองคุณจะทำงานกับเทคนิคการ fingering และตำแหน่งมือเพื่อปรับแต่งเสียงของคุณเอง แต่ในการฝึกซ้อมหรือการปฏิบัติคุณจะต้องฟังการออกเสียงสูงต่ำและจังหวะของคุณกับความสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่น ๆ นี่คือความแตกต่างที่สำคัญและไม่สามารถมองข้าม คุณไม่สามารถเล่นเครื่องดนตรีได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องฟังเสียงรอบตัวคุณและถ้าคุณเล่นดนตรี Quartet ไวโอลินโดยไม่ต้องฟังจังหวะของคุณจังหวะสัมพันธ์และการออกเสียงสูงต่ำกับผู้เล่นอื่นคุณจะสามารถมองเห็นการซ้อมจุดประสงค์ของการรักษามันเหมือนของคุณเอง ห้องซ้อม ให้การฝึกซ้อมการผลิตโดยเน้นการออกเสียงสูงต่ำและจังหวะการเต้นของกลุ่มเมื่อเล่นในกลุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น