วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

BIOGRAPHY "Fourplay"

BIOGRAPHY
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Fourplay ประกอบไปด้วย สมาชิกที่มีความสามารถ ต่าง มีผลงานเพลงของตนเองมาแล้ว สมาชิกทั้ง 4 มีผลงาน เป็นที่นิยม และได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย ซึ่งเป็นเครื่อง ยืนยันชื่อเสียง และความสามารถของพวกเค้าได้เป็นอย่างดี ส่วนผสมที่ลงตัว ระหว่างดนตรี R & B, pop, rock, blues, classical และ jazz ของพวกเค้า เป็นที่ชื่นชอบของนักฟังเพลง ไม่ว่าจะเป็น อัลบั้มแรก "Fourplay" และตามมาด้วยอัลบั้ม "Between The Sheets" ที่ได้รับรางวัล global platinum และ gold RIAA certification และทั้งสองอัลบั้มยังครองอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard's Contemporary Jazz ยาวนานกว่า 33 สัปดาห์ อัลบั้มที่ 3 "Elixir" ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วย การครองอันดับ 1 บนชาร์ต Best Contemporary Jazz Album อีกทั้งเป็นอันดับหนึ่ง ของ Jazziz Readers Poll และได้รับการ ยกย่องเป็น อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี จาก Soul Train Awards หลังจากความสำเร็จ และเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยม พวกเค้าก็ผลิตผลงาน ออกมาให้เราฟังกันอย่างต่อเนื่อง อย่างอัลบั้ม "Four", "The Best Of", "Snowbound" และอัลบั้ม ที่ได้รับการเสนอชื่อ เข้ารางวัลแกรมมี่อย่าง "Yes, Please!". ภายใต้สังกัด "America's Super Group of Contemporary Music" ที่ได้พา Fourplay ก้าวเข้าสู่ยุคมิลเลนเนียม ด้วย อัลบั้มใหม่ ที่พวกเค้าวางแผนทัวร์คอนเสิร์ต พบกับแฟน เพลงทั่วโลกด้วย

MEMBERS

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
1. Bob James : Keyboardist
Keyboardist / Producer / Composer / Arranger
บ๊อบ ประสบความสำเร็จใน อาชีพทางดนตรี จากการ สร้าง ผลงาน ที่เป็นทีนิยม ของผู้ฟังอย่างสูง จากการติด ท็อปชาร์ต และยอดขาย รางวัล gold และ platinum ด้วยผลงาน อัลบั้มเดี่ยว มากถึง 29 อัลบั้ม ที่รวมทั้ง 3 อัลบั้ม เพลงคลาสสิคสำหรับสะสม และการร่วมงานกับศิลปินแจ๊ส ชื่อดังอีกมากมาย ที่ผู้ฟังเพลงแจ๊สต่าง ยอมรับ และรู้จักกันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ เค้ายังเป็นผู้ประพันธ์ เพลงประกอบภาพยนตร์ และซีรีส์ยอดฮิต อย่าง "Taxi" และเป็น ผู้ร่วม สร้างสรรค์ผลงานเพลง ในแนวดนตรีฮิปฮอปและแร็พ อีกด้วย
http://bobjames.com
2. Nathan East : Bassist
Bassist / Vocalist / Producer / Composer / Arranger
Nathan ทำหน้าที่บันทึกเสียงและร่วมแต่ง เพลงอีกหลายบทเพลง ที่ โด่งดังของ Phil Collins and Madonna to Michael Jackson และ Babyface เคยร่วมงานกับ Who's Who กับดนตรีใน แนว contemporary ใน สไตล์ ดนตรีของเค้าเอง นอกจากบทบาทในวง Fourplay แล้วเค้ายังเป็นผู้สร้างสรรค์ ผลงานในหลายโปรเจค ให้แก่ศิลปินมากมาย ร่วมทั้งการร่วมงาน กับทีมงานของ Eric Clapton
http://nathaneast.com
3. Harvey Mason : Drummer
Drummer / Producer / Composer / Arranger
Harvey เริ่มงานดนตรี ในช่วงปลาย ปี 60 กับการแสดง ดนตรีแจ๊ส ร่วมกับ Duke Ellington และ Errol Garner เริ่มงาน กับสังกัด Blue Note Jazz ในนาม ของผู้อยู่เบื้องหลัง งานดนตรี ที่ประสบความสำเร็จ ของศิลปินต่างๆ รวมทั้งเป็นสมาชิกวง Herbie Hancock and The Headhunters ประสบความสำเร็จ จากการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แกรมมี่ ถึง 7 สาขา มีผลงานที่ได้รับการยอมรับ รวมทั้งผลงานอัลบั้มเดี่ยว ที่ผลิตออกมาอย่างต่อเนื่อง และในนามของสมาชิกของ Fourplay เค้าคือ มือกลองที่ทุกคน ต่างยกย่องว่า เป้นผู้ที่มีผลงานอัลบั้ม ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย จัดเป็นมือกลอง ที่สามารถสร้างยอดขายได้สูงสุด และได้รับการบันทึกไว้ มากที่สุดในประวัติศาสตร์ เพลงยอดนิยมของชาวอเมริกัน สร้างผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์กว่า 150 เรื่อง และร่วมแสดงในงานประกาศผลรางวัลต่างๆ กว่า 11 รายการ
http://www.harveymason.com
4. Larry Carlton : Guitarist
Guitarist / Producer / Composer ประสบการณ์อันยาวนาน บนถนนสายดนตรี กับความถนัด ในการเล่นกีต้าร์กว่า 30 ปี หลังจาก ได้สร้างผลงาน อัลบั้มแรก ที่ชื่อ "With A Little Help From My Friends" แล้ว เค้าได้เข้าเป็น สมาชิกวง The Crusaders ในปี 1971 และฝากผลงานไว้ถึง 13 อัลบั้ม ในนามของวงนี้ หลังจากว่างเว้น จากทัวร์คอนเสิร์ตเค้าได้พัฒนา และสร้างสรรค์ผลงานดนตรี เพื่อเพิ่มพูนทักษะ และประสบการณ์ให้กับตนเอง มาโดยตลอด ทั้งการร่วมงาน กับศิลปินชื่อดังมากมายอย่าง Steely Dan, Barbara Streisand และ Joni Mitchell จากงานดนตรีที่หวานซึ้ง ตรึงใจผู้ฟังของเค้า ทำให้เค้าได้รับรางวัล แกรมมี่ จากผลงาน "Minute By Minute"
http://www.fourplayjazz.com/larryhome.htm
http://mr335.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น