วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

เพลงยุคใหม่


เพลงประเทศในศตวรรษที่ 21
ผู้ชนะเลิศการ 2011 Academy of Country Music Awards (ACM) ได้รับการประกาศ! การแข่งขันสำหรับโลก ACM Entertainer ของรางวัลเป็นปีที่รุนแรงก​​ับเป็นประวัติการณ์ 600,000 บัตรลงคะแนนแฟนหล่อ แต่เด่นชัด 2011 และหญิงที่มีอายุน้อยที่สุดกลับบ้านเป็นรางวัล Taylor Swift หลังจากได้รับการตีออกโดย Brad Paisley สำหรับ Entertainer ของปี 2010 ที่ประเทศ Music Awards สมาคม (CMA), เทย์เลอร์สวิฟท์ของเธอมีแก้แค้น การปัดเศษออกปีที่เห็น Hollywood แรกของเธอทำหน้าที่ในวันวาเลนไทน์และความสมบูรณ์ของขาเอเชียและยุโรปในการพูดของเธอทัวร์โลกปัจจุบันนี้ซุปเปอร์สตาร์ 21 ปีกำลังจะเริ่มต้นการขาอเมริกาเหนือของการเดินทางของเธอกับโลกเป็นหอยของเธอ . ผู้โชคดีขนาดใหญ่อื่น ๆ ที่ ACM รางวัลรวมชายนักร้องนำวงปี Brad Paisley, หญิงนักร้องนำวงปี Miranda Lambert, Vocal Duo ของปี Sugarland และร้องกลุ่มแห่งปี Lady Antebellum
ไม่ต้องสับสนกับ CMA,ACM ก่อตั้งขึ้นในปี 1964 ใน Los Angeles, California เพื่อแสดงเพลงประเทศบนชายฝั่งตะวันตก CMA, ก่อตั้งขึ้นในปี 1958 เริ่มต้นในแนชวิลล์ ปัจจุบันองค์กรทั้งสองเป็นเจ้าภาพของโลกที่ใหญ่ที่สุดศิลปินประเทศ แต่รางวัลที่ได้รับ CMA จะไม่เกิดขึ้นอีกครั้งจนตก, CMA Music Festival คือบริเวณหัวมุมขวา เริ่มต้นที่ 9 มิถุนายนถึง 12 บาง'ชื่อที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจะมอบเวลาของตนเพื่อเพิ่มเงินสำหรับเพลงการศึกษา แต่เดิมเรียกว่าแฟน Fest, CMA Music Festival ได้รับการระดมเงินเพื่อการกุศลตั้งแต่ 1972 โครงการในปีนี้รวมถึงรางวัล ACM และรับการเสนอชื่อ Jason Aldean, Band Perry, Lady Antebellum, Miranda Lambert, Brad Paisley, Zac Brown Band, Sugarland, และ Keith Urban เพื่อชื่อไม่กี่
สำหรับพวกเราที่ชอบทั้งสองประเภทเพลง (ประเทศและตะวันตก) มีหลากหลายให้เลือก subgenres เพลงที่เล่นโดย ACM และ CMA นักดนตรีวันนี้พัฒนาอยู่ตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนาน เพลงประเทศต้นกำเนิดในอเมริกาใต้ในภูเขาของ Appalachia เมื่อสเปนและแอฟริกาตะวันตกไอริชอพยพที่นำซอกีต้าร์, และแบนโจจาก homelands ของพวกเขาเริ่มวงดนตรีสตริง แอฟริกันอเมริกันและยุโรปมีชีวิตการทำงานและการเล่นดนตรีพื้นบ้านร่วมกันพัฒนาเสียงต้นที่ประเทศรากฐานของวันนี้
ระหว่างทางประเทศดนตรี> องค์ประกอบรวมของดนตรีแจ๊ส, ดนตรีตะวันตกจากหนังคาวบอย, Bluegrass, พระกิตติคุณและ honky tonk ด้วยแอดเวนต์ของ rockabilly ในทศวรรษ 1950, Elvis Presley และจอห์นนี่เงินสด ushered ในยุคสมัยใหม่ของประเทศ ในช่วงเวลาที่เพลง morphed ประเทศเป็นเงินดอลลาร์อุตสาหกรรม multimillion รอบ ลบ.ม. เสียง countrypolitan Nashville ของ Patsy Cline และ Tammy Wynette บนชายฝั่งตะวันออกและคนทรยศเสียง Bakersfield เล่นโดย Merle Haggard และดไวท์Yoakam บนชายฝั่งตะวันตกซึ่ง eschewed การผลิตที่สะอาด Nashville 's squeaky ในความโปรดปรานของวงสวิงและหินและองค์ประกอบม้วน
1960 สายผ่าน 70s เห็นการเปลี่ยนแปลงในทุกสาขาอาชีพวิถีชีวิตชาวอเมริกัน ร็อคแอนด์โรลที่ผสานกับประเทศในเสียงเพลงของแกรม Parsons, แฮงค์วิลเลียมส์จูเนียร์, Dolly Parton, Rosanne Cash, และอลาบามา, ทั้งหมดของผู้บุกเบิกประเทศ"หิน" เสียงส่วนใหญ่ของประเทศวันนี้, ไฮบริดของร็อคประเทศและ Pop กับ neotraditionalองค์ประกอบมาในทศวรรษที่ 90 และเป็นที่นิยมทั่วโลกจากความสำเร็จของ folks ชอบ Clint Black, Billy Ray Cyrus และ Garth Brooks ในสหัสวรรษใหม่, เพลงประเทศสามารถทำลายลงผนังและนักดนตรีจากประเภทอื่น ๆ ประสบความสำเร็จครอสโอเวอร์
ริชาร์ดมาร์กซ์, Bon Jovi และแม้แต่สารพิษที่บันทึกเอาไว้ตีเพลงลูกทุ่งในขณะที่ศิลปินต้องการ Taylor Swift, Love Story เดียวที่กลายเป็นประเทศที่ขายดีที่สุดของเพลงตลอดเวลาเป็น annihilating แผนภูมิระเบียนและกําหนดสิ่งที่จะหมายถึงการที่จะไปประเทศในศตวรรษที่ 21 โดยไม่คำนึงถึงความอร่อยของคุณให้เราอยู่ในยุคทองของจริงเห็นนักดนตรีที่คุณชื่นชอบในทัวร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น