วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

บทเพลงประจำแผนการเรียนวิชาเอกศิลป์ดนตรี(เพลงความฝัน)

บทเพลงประจำแผนการเรียนวิชาเอกศิลป์ดนตรี(เพลงความฝัน)
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร(ฝ่ายมัธยม)กลุ่มสาระดนตรี

คำร้อง ธัญชนก  นิลขำ
ทำนอง  ณัฐภัทร  มณีเลิศและนักเรียนศิลป์ดนตรี G.54

intro C Bm /  Am G / C Bm / Am D //

C        Bm               Am           G
แม้ว่าเรา            อาจมาที่ต่างกัน

C         Bm                Am                   G
ฉันและเธอ           ต่างจุดหมายเดียวกัน

   C        Bm               Am                         G
* แม้ว่าเรา             ต้องผ่านขวากหนามเท่าไร

C            Bm   Am          D
และพวกเราจะไม่มีวันยอมแพ้

                G          D           C               Bm
** และสุดท้ายฉันยัง             คงก้าวเดินต่อ

C              Bm                            Am               D
ไม่มีทางใดที่ทำให้ใจ             พวกเรานั้นพังสลาย

                 G       D               C           Bm
แหละสุดท้ายฉันยัง                คงจะไม่ท้อใจ

Am          Bm                       C              D               C  G     D
ในเวลาที่พวกเราตั้งใจ          ฉันมั่นใจว่าฝัน     มีอยู่จริง........

C        Bm          Am               G
แม้ว่าเรา      จะมีจุดหมายยาวไกล

C       Bm    Am                 G
ถึงหนทางที่ไกลอาจไม่ง่ายเลย

( *  ), ( ** )

Em                                 Em7            Em6
ทุกคนมีฝันที่ไกล    และไม่คิดที่จะหยุดฝัน

                  Am              Bm                     Cm                  D
แหละที่ตรงนี้ยังมีกันและกัน         และจะมีฝันด้วยกันเรื่อยไป

( ** )

G           Am         Bm                C             D            G

……….ในเวลาที่พวกเราตั้งใจ    ฉันมั่นใจว่าฝันมีอยู่จริง.............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น