วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

นักเรียนสาธิต มศว ร่วมร้องเพลงโครงการสันติภาพชีวิต


โครงการสันติภาพชีวิต เพื่อชีวิตที่สันติของคนไทย
ความสุขของเราพวกคุณมีส่วนสร้าง ลมหายใจของเราเชื่อมโยงถึงกัน
นับเป็นเวลาหลายปีแล้ว ที่สถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีทีท่าว่าจะสงบลง ทำให้เกิดการสูญเสียอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจตระเวน ชายแดนผู้เสียสละชีวิตเพื่อปกป้องทุกลมหายใจบนพื้นแผ่นดินไทย แต่พวกเขาก็ยังทำงานอย่างต่อเนื่องอย่างไม่ย่อท้อ ยอมเสียสละความสุขสบายส่วนตัวเพื่อพิทักษ์รักษาความสงบสุขของแผ่นดินไทย
โครงการสันติภาพชีวิต เพื่อชีวิตที่สันติของคนไทย ขอเชิญชวนผู้อยู่แนวหลังส่งกำลังใจให้เหล่าผู้สละชีพเพื่อชาติ รวมทั้งแสดงความซาบซึ้งและสำนึกในการเสียสละของเหล่าวีรชนไทยด้วยการร่วมใจ บริจาคเงินเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์สนับสนุนการปฏิบัติงานและอุปกรณ์มวลชน สัมพันธ์สำหรับเจ้าหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้

ในปีที่ผ่านมา ทางโครงการฯ สามารถระดมทุนเป็นเงินทั้งสิ้น 288,662.45 บาท (สองแสนแปดหมื่นแปดพันหกร้อยหกสิบสองบาทสี่สิบห้าสตางค์) และได้นำเงินจำนวนดังกล่าวจัดซื้ออุปกรณ์สนับสนุนการปฏิบัติงานจำนวน 15 ชุดรวมทั้งของบริจาคจากโรงเรียนแย้มสอาดรังสิต และจากผู้มีน้ำใจอีกหลายๆ ท่าน อาทิ แผ่นรองซับสำหรับผู้ป่วย, ของเล่นสำหรับเด็ก, ขนม, อุปกรณ์เครื่องเขียน, หนังสือ, ข้าวสาร ฯลฯ โดยมี พลตำรวจตรี โกสินทร์ บุญสร้าง รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนเป็นผู้รับมอบจาก คุณตะวัน เจริญบุญมา ที่ปรึกษาโครงการ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ปฏิบัติงานใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่
                
หน่วยเฉพาะกิจ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 อำเภอเมือง จังหวัดยะลา
                
กองร้อยรบพิเศษที่ 3 ฐานปฎิบัติการ ตำรวจพลร่มบ้านสายสุราษฎร์
                
กองร้อยรบพิเศษที่ 1 ฐานปฎิบัติการ ตำรวจพลร่มบ้านสันติ
                
กองร้อยรบพิเศษที่ 1 ฐานปฎิบัติการ ตำรวจพลร่มบ้านกาเต็ง
                
กองร้อยรบพิเศษที่ 3 ฐานปฎิบัติการ ตำรวจพลร่มบ้านหาดทราย อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา
ในปีนี้ ทางโครงการสันติภาพชีวิต ในปีนี้เราจะยังดำเนินโครงการต่อไปเพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์สนับสนุนการ ปฏิบัติงานให้เพียงพอแก่ความต้องการของเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน อันจะเป็นการช่วยปกป้องรักษาชีวิตของเหล่าผู้เสียสละซึ่งทำหน้าที่ปกป้องพวก เราผู้อยู่แนวหลังและให้เห็นถึงความห่วงใยและส่งกำลังใจแด่เจ้าหน้าที่ผู้ เสียสละชีวิตและความสุขของตนเองเพื่อความร่มเย็นของประชาชน โดยทางโครงการมีเป้าหมายว่า
จะระดมทุนให้สามารถซื้อแผ่นเกราะที่สามารถกันกระสุน M16 A2 และ AK 47 ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ชุดละประมาณ 20,000บาท
จึงอยากจะขอเชิญชวนเพื่อนๆ ผู้สนใจ ช่วยกัน บริจาคตามกำลังศรัทธาของท่าน เพื่อเป็นการสนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนผู้เสียสละ ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มา โอกาสนี้ (ถ้าใครจะรับเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการระดมทุนเพื่อซื้อเสื้อเกราะสัก 1 ตัว ก็ยิ่งดีใหญ่) หรือ ร่วมบริจาคเงินซื้ออุปกรณ์สนับสนุนการปฏิบัติงานและมวลชนสัมพันธ์ เวชภัณฑ์ ยาสามัญประจำบ้าน ขนม อุปกรณ์กีฬา ของเล่นเด็ก ข้าวสาร อาหารแห้ง ฯลฯ สู่เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ บริจาคได้ที่
                ชื่อบัญชี โครงการสันติภาพชีวิต
                
เลขที่บัญชี 471-1-06527-5
                
บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
                
สาขาย่อยโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

หรือบริจาคสิ่งของอาทิเช่น อุปกรณ์การเรียนการศึกษา,หนังสือ, อุปกรณ์กีฬา,ชุดนักเรียน ฯลฯ เพื่อนำไปมอบให้พี่น้องที่อยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ได้ที่

                โครงการสันติภาพชีวิต
                
ตู้ .. 109 ปณศ. สมุทรปราการ 10270

ถึงเราไม่ได้ทำหน้าที่ปกป้องประเทศ ทว่ามีใครบางคนอยู่ท่ามกลางกับระเบิดพร้อมจะเสียสละชีวิตเพื่อพื้นแผ่นดิน ไทย แล้วเราจะไม่ร่วมปกป้องชีวิตพวกเขาบ้างหรือ?
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และประสานงานทั่วไป โครงการสันติภาพชีวิต
e-mail : mail@stpcv.org
www.stpcv.org
http://www.facebook.com/peaceoflife

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น